Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Vòng tay thạch anh tóc vàng hợp mệnh nào

Trong các loại trang sức đá phong thủy thì đá thạch anh có lẽ là loại được ưa chuộng nhất. Nhưng trong các loại thạch anh thì vòng tay thạch anh tóc vàng có thể nói là loại đẹp và sang trọng nhất, giá thành đắt nhất, nhưng không phải ai cũng phù hợp đeo loại trang sức này.

Vì sao vậy? vì theo phong thủy thì mỗi người, mỗi tuổi, mỗi mệnh lại phù hợp với loại màu sắc, đá quý khác nhau. Vòng thạch anh tóc vàng chỉ hợp với những người nào? và tuổi nào?

Tham khảo trên trang DaquyVietnam thì có bài hướng dẫn chọn vong thach anh toc vang như sau:
Trong phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc. Vòng tay thạch anh tóc vàng thuộc hành Thổ, hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Kim. Ngược lại, chúng không hợp với những người mệnh Mộc và mệnh Thủy.
Với người mệnh Kim, khi đeo sẽ được tương sinh (sinh trưởng), thúc đẩy tài vận, thu hút vận may và tài lộc.
Với người mệnh Thổ đeo được tương hợp. Phong thủy gọi là “lưỡng Thổ thành sơn” nghĩa là hợp lại thành núi, ý chỉ sự tương hợp này là vô cùng tốt đẹp, tài lộc đến và ở lại vững bền.
Như vậy, nếu bạn mệnh Thổ hoặc mệnh Kim, đeo một chiếc vòng đá thạch anh tóc vàng sẽ tốt cho bạn.
Để thấy rằng, mặc dù một chiếc vòng thạch anh tóc vàng rất đẹp nhưng không phải ai đeo cũng hợp, cần lựa chọn tuân theo quy luật phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc sao cho hợp lý mới đem lại được may mắn, như đúng công dụng của nó.
Một số mẫu vòng thạch anh tóc vàng đẹp cho bạn tham khảo. Nên nhớ giá của thạch anh tóc vàng là rất đa dạng vì còn tùy thuộc vào chất lượng của mỗi chiếc vòng.
Tại DaquyVietnam, có nhiều mẫu mã với những tiêu chuẩn chất lượng khác nhau. Loại tiêu chuẩn từ 2A đến 3A, cao nhất có loại 4A đến 5A. 
vòng tay thạch anh tóc vàng
Các sản phẩm cao cấp tại DaquyVietnam
vòng tay thạch anh tóc vàng
Sản phẩm tại DaquyVietnam
vòng tay thạch anh tóc vàng
Sản phẩm tại DaquyVietnam

Tham khảo DaquyVietnam's Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét