Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Tập Yoga đeo vòng đá thạch anh tím công dụng bất ngờ

Bạn đang tập Yoga và bạn thường thấy những giáo viên chuyên nghiệp, những bậc thiền sư đến từ quê hương Yoga là Ấn Độ luôn đeo trên người những trang sức là vòng đá quý tuyệt đẹp. Bạn yêu thích màu tím thủy chung, dịu dàng và bạn muốn tìm mua cho mình một chiếc vòng đá thạch anh tím nhưng không biết công dụng bất ngờ của loại trang sức này là gì?

Vậy thì bạn hoàn toàn yên tâm, bởi nếu bạn muốn mua một chiếc vòng đá thạch anh tím thì đây là một lựa chọn hoàn toàn đúng. Dù bạn đang tập luyện các bộ môn như Yoga, thiền hay là cảm xạ học, hoặc bạn không luyện tập bất cứ bộ môn nào mà chỉ muốn mang bên mình một chiếc vòng tay phong thủy để đem lại may mắn, thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm với một chiếc vòng đá thạch anh tím.

Leonardo Da Vinci đã từng nói ” năng lượng diệu kỳ của thạch anh tím giúp giải phóng con người ta khỏi giới hạn, chúng giải phóng bộ não, kích thức sự sáng tạo, và dẫn lối con người đến ánh sáng của chân lý”.
Theo quan niệm của người Hy Lạp, đeo vòng tay thạch anh tím giúp tạo sự sảng khoái, tập trung, cân bằng trí óc và đặc biệt có công dụng giải rượu.
Các chuyên gia về Yoga đã phát hiện ra vòng đá thạch anh tím giúp họ tập trung cao độ hơn, hỗ trợ điều trị chứng đau đầu, hồi hộp, khó thở và giúp cho giấc ngủ sâu hơn.
vòng tay phong thủy đá thạch anh tím
Vòng tay thạch anh tím chất lượng cao tại DaquyVietnam
Các thiền sư thường sử dụng chúng làm công cụ hỗ trợ thiền định, năng lượng từ thạch anh tím được cho là giúp họ gột rửa tâm hồn, qua đó đạt cảnh giới cao hơn.
Trong các nghiên cứu về thạch trị liệu học, các chuyên gia đã chỉ ra năng lượng trong thạch anh tím có thể hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân mắc chứng trầm cảm, bệnh về tim và dạ dày.
Người Nhật Bản tin rằng đeo vòng thạch anh tím giúp họ lưu lại những kỷ niệm đẹp, trở nên vui tươi và kéo giải tuổi thọ.
Bạn có thể tham khảo vòng đá thạch anh tím tại địa chỉ này: https://daquyvietnam.info/shop/vong-tay-phong-thuy-da-thach-anh-tim-10mm/
Theo DaquyVietnam's Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét